ลักษณะการเล่น

ลักษณะการเล่นแบบต่างๆ



Woodsball


Woodsball หรือ "Bushball" เป็นคำที่ได้รับการพัฒนาในช่วงปลายประวัติศาสตร์ของเกมเพื่ออ้างถึงสิ่งที่เป็นรูปแบบเดิมของเกม: ทีมแข่งขันในสภาพแวดล้อมที่เป็นป่าหรือธรรมชาติซึ่งในจำนวนแตกต่างกันของการลักลอบและปกปิดกลยุทธ์สามารถนำเสนอ ความได้เปรียบ. คำที่ใช้กันทั่วไปว่าเป็นคำพ้องความหมายสำหรับการเล่นตามสถานการณ์เฉพาะ แต่ในทางเทคนิคหมายถึงความจริงรูปแบบของเพนท์บอลเล่นในสาขาประกอบด้วยหลักของภูมิประเทศธรรมชาติใด ๆ และครอบคลุมเช่นต้นไม้และคันดินแทนของอุปสรรคที่มนุษย์สร้างขึ้น














MilSim 



MilSim ( "จำลองทหาร") เป็นโหมดการเล่นที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกับความเป็นจริงทหารที่บรรลุวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเกม
MilSim อยู่จิสติกส์ของการต่อสู้, การวางแผนการปฏิบัติภารกิจและการดำเนินการและการจัดการกับทรัพยากรที่มี จำกัด และกระสุน ผู้เล่นจะถูกตัดออกมักจะมาจากเกมเมื่อหลงโดยสี สำหรับเหตุผลด้านความงาม, MilSim มักจะใช้ ปืนอัดลม มากกว่าปืนเพนท์บอลเป็นกรวยที่โดดเด่นของพวกเขาปรากฏไม่สมจริง แต่ปืนเม็ดเป็นความสามารถที่มีขนาดเล็กและยิงที่ความเร็วสูงมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจากการบาดเจ็บของผู้เล่นถ้าสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับอัตราที่สูงของการเกิดเพลิงไหม้หรือ ใกล้ช่วง เครื่องหมายนิตยสารเลี้ยงในมาตรฐานลำกล้อง 0.68 หรือการโจมตีครั้งแรก (ซึ่งเป็นความถูกต้อง) รายละเอียดเพนท์บอล แต่มีการจัดแต่งทรงผมใกล้เคียงกับอาวุธปืนผงได้รับการพัฒนาสำหรับเกม MilSim. 














แข่ง 


เล่นในทุ่งโล่งที่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับสนามฟุตบอลก็จะแบนมีขั้นต่ำของสิ่งกีดขวางตามธรรมชาติและสนามหญ้าเทียมบางครั้งจะใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสาขาร่ม เขตชักครั้งแรกที่ถูกสร้างด้วยไม้อุปสรรคแบนจับจองลงไปในดินเพื่อให้ครอบคลุม; แนวคิดนี้ได้รับการพัฒนาต่อไปในหลายรูปแบบเขตเมืองสถานการณ์กับอุปสรรคอาคารเหมือนขนาดใหญ่สำหรับการเล่นแบบสบาย ๆ แต่ชักตัวเองก้าวหน้าไปใช้อุปสรรคขนาดเล็กที่ทำจากท่อระบายน้ำพลาสติกที่นำเสนอรูปแบบข้อมูลตัวแปรมากขึ้นและบาง "ให้" อุปสรรคเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ในที่สุดบอลลูนผ้า "บังเกอร์" ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรูปทรงอุปสรรคที่พบบ่อยจากสาขาก่อนหน้านี้เช่น "งู" และ "สามารถ" บังเกอร์ การใช้งานของอุปสรรคทำให้บอลลูนทั้งเพิ่มความปลอดภัยของผู้เล่นโดยการลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นจากการชนกับอุปสรรคและช่วยให้พวกเขาได้อย่างง่ายดายย้ายไปกำหนดค่าเขตข้อมูลหรือการตั้งค่าเขตข้อมูลชั่วคราว ทัวร์นาเมนต์เช่น PSP จัดงานที่แตกต่างกันตลอดฤดูร้อนเดือนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา เกมชักเริ่มเดิมทีเป็นวิธีที่จะทำให้เกมมีความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นที่อาจเดินทางบนภูมิประเทศป่าไม่สม่ำเสมอ ชักโดยทั่วไปเป็นเกมอย่างรวดเร็วที่ลูกมากขึ้นจำนวนมากถูกใช้กว่าในเกมสไตล์ woodsballl เครื่องหมายที่ใช้มักจะมีมากขึ้น "เทคโนโลยีชั้นสูง" ในความรู้สึกว่าพวกเขาจะถูกควบคุมโดยคณะกรรมการอิเล็กทรอนิกส์และมีอัตราที่สูงมากของการเกิดเพลิงไหม้ (ขึ้นไปถึง 20 ลูกต่อวินาที)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น